Blogs

Category

หมวดหมู่



How to : เซ็ทผมสไตล์นางเอกเกาหลีเองง่าย ๆ ด้วย Paul Mitchell    

ด้วยในกระแส TIK TOK ในตอนนี้ กับเทรนตัดผมตามนางเอกซีรีย์เกาหลี สุดฮอต ในเรื่อง Nevertheless หรือยูนาบีที่รับบทโดยคุณฮันโซฮี นั่นเอง ทำให้มีผู้คนตัดตามกันเป็นจำนวนมาก คือการรวบผมแล้วมัดขึ้นมาข้างหน้า แล้วตัดตรง ใช้กรรไกสับปลายผมเล็กน้อย พอปล่อยผมออกมาก็จะเรียงเป็นเลเยอร์สวยงาม ประจวบกับซีรี่ย์ที่กำลังโด่งดังในตอนนี้ทำให้ผู้คนเรียกว่าติดปากว่า“ทรงยูนาบี” แต่ที่จริงแล้วก็คือทรง layer slide  เป็นการเลเยอร์สไลด์ให้เข้ากับกรอบหน้า หน้าม้าซีทรู ปัดเบาๆ ให้ผมดูมีวอลลุ่ม และยังช่วยให้ใบหน้าดูมิติอีกด้วย ที่สำคัญเลยทรงนี้เหมาะกับคนที่มี ใบหน้าค่อนข้างใหญ่ หมดกังวลเวลาถ่ายรูปออกมาแล้วดูหน้าใหญ่
ReadMore

ฟื้นฟูผมเสียใน 5 ขั้นตอน ด้วย พอล มิทเชล AWG

5 Steps to Repair & Refresh Your Hair with Paul Mitchell AWG ฟื้นฟูผมเสียใน 5 ขั้นตอน ด้วย พอล มิทเชล AWG
ReadMore

จะดูแลหนังศีรษะทั้งที...ทำไมถึงสำคัญเท่าดูแลผิวหนัง? และเกี่ยวอะไรกับผมร่วง?

ช่วงนี้เราจะเห็นผลิตภัณฑ์ ดูแลหนังศีรษะ (Scalp Care) วางขายเต็มไปหมดเลย และถ้าจะถามว่า หนังศีรษะสำคัญไหม? ตอบง่ายๆสั้นๆเลยค่ะว่า “มาก!” เรามาดูกันเลยค่ะ ว่า ผู้เชี่ยวชาญมีความเห็นยังไงกับการดูแลหนังศีรษะบ้าง
ReadMore

เปลี่ยนชีวิตตัวคุณ เปลี่ยนทรงผมวันนี้

เคยไหมคะ ที่เรารู้สึกเบื่อๆเซ็งๆ เหมือนชีวิตเราซ้ำๆเดิมๆ ไม่ไปไหน? ทำไมไม่มาลองเปลี่ยนสีผม เปลี่ยนทรงผม ตัวเองกับร้าน Hair & Beauty by ICT คะ
ReadMore

เลือกผลิตภัณฑ์ที่สะอาด เพื่อสุขภาพผมที่ดี Paul Mitchell | Anti Thinning Scalp care

ช่วยกระตุ้นหนังศรีษะและเส้นผมให้แข็งแรงขึ้น การผสมผสานชั้นเลิศของ Regeniplex และพืชสกัดจากธรรมชาติ 5 ชนิด
ReadMore

Experience the Magic of Tea Tree

สัมผัสความเย็นสดชื่น ของ Paul Mitchell TEA TREE กันดีกว่าค่ะ + แชมพู ครีมนวด สูตรผสมน้ำมันทีทรีจากออสเตรเลีย + ทำความสะอาดเส้นผมอย่างหมดจด + ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ผ่อนคลาย
ReadMore

Platinum Blonde Toning Spray

โทนนิ่งสเปรย์ ช่วยลดเม็ดสีเหลือง
ReadMore

The Original คลาสสิค บำรุง และปรับสมดุลให้เส้นผม

+ Shampoo One แชมพูสำหรับผมทุกประเภท โดดเด่นด้วยกลิ่นหอม pina colada + Awapuhi Shampoo แชมพูสูตรเข้มข้น ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้เส้นผม สกัดจากขิงฮาวาย + The Conditioner ครีมบำรุงชนิดไม่ต้องล้างออก ช่วยทำให้ผมนุ่ม มีน้ำหนัก
ReadMore

Clor Protects Shampoo and Conditioner

แชมพูครีมนวดสำหรับผมทำสี
ReadMore

เปลี่ยนชีวิตตัวคุณ เปลี่ยนทรงผมวันนี้ กับร้าน Hair & Beauty by ICT

ปล่อยกังวลเรื่องเปลี่ยนทรงผม ทำสีผม ดูแลเส้นผม ให้เป็นหน้าที่ของเรา ผู้เชี่ยวชาญที่ร้าน Hair & Beauty by ICT และผลิตภัณฑ์ Paul Mitchell พร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ ในทุกๆเรื่อง ที่เกี่ยวกับ เส้นผม และ ความงาม
ReadMore

4 ปณิธานปีใหม่ ไม่สายเกินไปที่จะดูแลเส้นผม

วันแรกของปีใหม่อาจรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ การแก้ไขเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในปีเป้าหมายอาจเป็นจริงมากขึ้น โชคดีที่การเปลี่ยนแปลงไม่ใช่ช่วงเวลาที่เลวร้าย และการเริ่มต้นวันใหม่จะมีอะไรดีไปกว่าวันนี้? คุณพร้อมที่จะหยุดทำร้ายเส้นผมแล้วหรือยัง? นี่คือ 4 ปณิธานปีใหม่ที่คุณสามารถทำได้ทุกวัน
ReadMore